LẠI CHUYỆN VỀ ANH DƯ ĂN CẮP VÀ CÁC THỂ LOẠI KHÁNG THƯ

Ong Bắp Cày

Chuyện anh Dư ăn cắp, bị bắt và thiệt mạng do bị bạn cùng buồng giam tẩn đã rõ và những anh nào vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm. Vậy mà sao mồm miệng các anh chị dân chủ cứ ông ổng gào lên như bò cái đái nồi đình thế?

Hết anh Hải, anh Luân rồi đến anh bô shit gì đó tru tréo trên các diễn đàn, nay lại có mấy anh rủ nhau viết kháng thư trình Thủ tướng, rồi viết đơn trình báo Bộ công an. Nói thật, các anh chị đéo hề thương thằng bé, cái chính là các anh chị lợi dụng cái chết của thằng bé để chửi rủa chính quyền nhằm đong xèng mua cám vả vào mồm. Cũng không ngoa khi nói các anh chị thích biến xã hội này với "trai thì trộm cắp gái thì bán dâm" để kiếm cớ lươn lẹo với chính quyền. Kiểu sống của các anh chị dân chủ như thế, tôi khinh!

Không cần mất thời gian, chỉ liếc phát là biết ngay các anh chị chỉ có nhõn một bài rằng anh Dư chỉ ăn cắp có 1,5 trẹo, và rằng anh này mới vị thành niên rồi viện dẫn rắm rít để lừa thiên hạ chứ không hơn.

Thực tình, tôi đéo thấy có gì là lạ ở đây. Suy cho cùng thì anh Dư cũng chỉ là thằng ăn cắp có thâm niên. Theo lời khai của anh, thì chính anh đã gây ra 4 vụ trộm cắp trước đó, và vụ này là thứ 5. Tôi cá là nếu anh Dư không bị bắt lần này, rất có thể có vụ trộm cắp, hay xa hơn là cướp giết hiếp thứ en nờ tiếp theo. 

Việc anh Dư bị bạn tù oánh cho dập não cũng không có gì lạ bởi anh lười lao động, có nhõn cái bát mà anh cũng gian dối rửa bẩn, chỉ có điều cú đá chẻ (dùng gót từ trên xuống) của anh bạn tù đã đi quá giới hạn, tiễn anh Dư về với tổ tiên nòi giống.

Còn bé mà anh đã biết dùng sức lực và trí tuệ để đi ăn cắp của hàng xóm láng giềng vì biết có tình làng nghĩa xóm che chở thì lớn lên, trong tương lại không xa, anh Dư sẽ trở thành người hùng dân chủ chứ chẳng đùa.

Chuyện lạ là những người bị anh Dư trộm cắp, móc túi đéo thấy các anh chị dân chủ thương cho. Chơi thế là không đẹp, tôi chê. 

Cũng rất lạ, chuyện đẹp đến ngạc nhiên trong xã hội thì các anh chị dân chủ câm bặt, nhưng hễ đâu có cái chết liên quan đến công an, thì cho dù nó là thằng ăn cắp, lưu manh hay đĩ điếm thì các anh chị dân chủ lại dài môi bênh vực, thậm chí còn suy tôn thành anh hùng tái thế với những lời lẽ khắm khú đến tởm nôn.

Giờ thì anh Dư đã chết, tôi RIP anh và tranh thủ RIP luôn cả bộ não của anh anh chị dân chủ mồm lồn chuyên sủa đổng. 

Anh thầy cãi tên Nam Thu gì đó đã tư vấn cho gia đình sử dụng pháp y quân đội nhưng chính anh lại không ký vào biên bản khám nghiệm hiện trường. Các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai đã phải khổ sở vất vả tìm cách cứu chữa cho anh Dư, nhưng cũng chính anh Nam và các anh chị dân chủ hạng ruồi lại lên án và đả đảo bệnh viện này bằng những hành động du côn cùng băng rôn biểu ngữ mất dạy vô lối. 

Hãy nhớ, khi gia đình, nhà trường bất lực trong việc giáo dục thì chính xã hội sẽ dạy bảo các anh chị và tiện thể tiễn anh chị sang thế giới bên kia.

Cũng nói thêm, những kẻ gây ra cái chết của anh Dư sẽ phải trả giá, nhưng lười lao động mà đi ăn cắp, gắp lửa bỏ tay người, hay lừa đảo bằng cách nhân danh dân chủ nhân quyền để bênh vực cái ác, chống lại đất nước thì trước sau gì cũng sẽ tự mình kê đầu lên "cẩu đầu trảm" mà thôi.

Vậy "kháng thư" là cái bẹn gì?
LẠI CHUYỆN VỀ ANH DƯ ĂN CẮP VÀ CÁC THỂ LOẠI KHÁNG THƯ LẠI CHUYỆN VỀ ANH DƯ ĂN CẮP VÀ CÁC THỂ LOẠI KHÁNG THƯ Reviewed by Đỗ Tuấn Anh on 19:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào: